Friday, October 20, 2017

BA TÔI LÊN TIẾNG PHẢN HỒI VỀ NHỮNG GÌ ĐẢNG CỘNG SẢN VU KHỐNG TÔI !!!

Emily Page-Le added 3 new photos — with Emily Page-Le.
BA TÔI LÊN TIẾNG PHẢN HỒI VỀ NHỮNG GÌ ĐẢNG CỘNG SẢN VU KHỐNG TÔI !!!
Thưa các anh chị, Trong suốt 3 tháng Tôi về VN tham gia các hoạt động hỗ trợ cộng đồng thì báo chí nhà sản đã có những bài viết mạ luỵ và vu khống Tôi bằng những lời lẽ nặng nề. Ba tôi tuy không biết tiếng Việt, nhưng ông cũng cố gắng tìm và dịch lại các bài báo đó xem họ nói những gì. Ông vô cùng tức giận trước những lời xảo trá của nhà cầm quyền cộng sản. Nay ông viết 1 lá thư nhờ Tôi dịch lại và post lên cho cộng đồng trong và ngoài nước xem qua. Một cựu quân nhân Hoa Kỳ đã nghĩ gì về Đảng cộng sản VN, xin tạm dịch:
“Lịch sử VN tràn ngập những lời dối trá mà phe thắng cuộc viết lại những thứ họ cho là sự thật. Giống như Đảng cộng sản VN nói rằng họ đã chiến thắng Hoa Kỳ. Điều đó không đúng !
Mỹ đã rút khỏi chiến tranh vì Hiệp định Hoà Bình Paris năm 1973 để thiết lập hoà bình ở VN và nó cũng là 1 sự thật không công bằng đối với người Mỹ. Điều đó không bền vững bời vì miền Bắc không tôn trọng những gì họ đã ký.
Tôi đã thấy được sự đối xử bất công cho người dân miền Nam do chính quyền Đảng cộng sản dẫn dắt. Việc tịch thu tài sản ở Sài Gòn nếu bạn sở hữu nhiều hơn 1 ngôi nhà, loạt hành động này đã xảy ra trên khắp miền Nam VN. Họ cũng đã tướt đoạt nhiều thứ của lực lượng miền Nam mang về để xây dựng miền Bắc.
Khi Tôi rời VN, tỷ giá lúc ấy là 114 đồng so với đô la Mỹ, bây giờ là 22. 648 đồng so với đồng đô la, tức là 226,48 đồng cho 1 xu nhỏ nhất của Mỹ. Quá nhiều điều mà Cộng sản cho là tốt khi làm cho người dân của họ, một người được trả lương không quá 60$/tháng. Người nghèo rất ít cơ hội để có ăn.
Họ kêu cứu viện trợ từ Hoa Kỳ để khắc phục chất độc màu da cam và những tàn dư của các vụ đánh bom. Nhưng thật sự đó chính là lỗi của họ khi xâm chiếm miền Nam. Hồ chí minh muốn thống nhất đất nước, nhưng tôi thấy Đảng cộng sản đã làm theo cách khác, quá tham lam nên gây ra sự chia rẻ giữa người dân.
Giờ đây, họ gọi con gái tôi là 1 tên khủng bố (Emily Page-Le) vì cô ấy mang tiền giúp các nhà thờ. Cô ấy đã làm việc vất vả và số tiền ấy đều do chính cô ấy làm ra. Tôi thắc mắc vì sao chính quyền Việt cộng lại sợ 1 cô gái bé nhỏ, chắc có lẽ vì cô ấy nói ra sự thật mà nhà cầm quyền không muốn người dân lắng nghe.
Emily không phải là thành viên của CIA hoặc thuộc các tổ chức phi chính phủ do CIA chỉ đạo, chỉ có các thành viên của Nhà cầm quyền đã thêu dệt về Tôi và con gái tôi trở nên quá tồi tệ.
Tôi đã rất lo lắng cho an nguy của con tôi khi nó đang ở VN vì tôi biết cách làm việc của Cộng sản. Họ có thể bắt bạn, đánh bạn, nếu bạn chết họ sẽ nói rằng bạn tự tử. Đúng là Tôi chống lại đảng cộng sản vì Tôi đã chiến đấu với họ rồi, và Tôi sẽ chiến đấu với họ thêm lần nữa !!!"
Sgt. George William Page
Lá thư có chữ ký của Ba tôi trong hình, và 1 trong những bài báo của Cộng sản viết về Tôi mà ông đã dịch lại bằng tiếng Anh. (Hầu hết tất cả các bài báo đó Ba tôi đều lưu lại)
Có lẽ chính sự dối trá của nhà cầm quyền Cộng sản đã khiến ông phẫn nộ và hết lòng ủng hộ bước đường Tôi đi.
Cám ơn Ba, Con yêu Ba nhiều !



No comments: