Sunday, November 27, 2016

Một Dòng Sông Cho Chiến Đỉnh - Vũ Thất




Năm 2004, nhân nghĩ hưu, tôi rảnh rang duyệt lại 3 quyển truyện dài xuất bản trước năm 1975 và lần lượt cho tái bản. Quyển Đời Thủy Thủ đã đươc tu chính và phát hành năm 2012. Quyển Trong Cơn Bão Biển sắp hoàn tất thì được anh Tám Tình Tang - người đọc truyện Đời Thủy Thủ trên liên mạng và Youtube - thông báo sẽ đọc tiếp quyển Một Dòng Sông Cho Chiến Đỉnh đang được phổ biến qua bản photocopy trên trang mạng vietmessinger.com. Tôi hoàn toàn bất ngờ và bất mãn trước tin này. Tôi trình bày với anh về dự định tu chính của tôi nhưng cũng ngõ ý rằng, vì sách đã phổ biến, sẽ là một việc làm vô nghĩa nếu tôi ngăn cản anh đọc.

Nay anh Tám Tình Tang cũng đã hoàn tất việc đưa toàn bộ lên Youtube theo nguyên bản copy.
Thì tác giả còn biết làm gì hơn là ... xin giới thiệu đến quý niên trưởng và các bạn. Trong khi theo dõi, nếu thấy đoạn nào không hài lòng thì vui lòng cảm thông với lối viết cách đây 42 năm! 
Thân kính,
  Vũ Thất
neo













No comments: